Monday, January 19, 2009

ఎదురీతకు అంతం లేదా



Download the song here

ఎదురీతకు అంతం లేదా నా మదిలో రేగే గాయం మానిపోదా
ఎదురీతకు అంతం లేదా నా మదిలో రేగే గాయం మానిపోదా
వాడిన ప్రేమ వసంతం ఏనాడైనా వికసించి రాదా
ఎదురీతకు అంతం లేదా నా మదిలో రేగే గాయం మానిపోదా

సాగరమే నా చేరువనున్న దాహం తీరదులే
తీరాలేవో చేరుతు ఉన్నా దూరం మారదులే
ఇది నడి ఏట తీరాల వేట
ఇంకెన్నాళ్ళు ఈ ఎదురీత

ఎదురీతకు అంతం లేదా నా మదిలో రేగే గాయం మానిపోదా

చేయని నీరం చెలిమిని కూడా మాయం చేసేనా
మాసిన మదిలో మమతను కూడా గాయం చేసేనా
నాయను వారే పగవారైతే
ఇంకెన్నాళ్ళు ఈ ఎదురీత

ఎదురీతకు అంతం లేదా నా మదిలో రేగే గాయం మానిపోదా
వాడిన ప్రేమ వసంతం ఏనాడైనా వికసించి రాదా
ఎదురీతకు అంతం లేదా నా మదిలో రేగే గాయం మానిపోదా

***

చిత్రం: ఎదురీత
సంగీతం: సత్యం
సాహిత్యం: వేటూరి సుందరరామ్మూర్తి
గానం: S P బాల సుబ్రహ్మణ్యం

1 comment:

చైతన్య.ఎస్ said...

మంచి పాటను గుర్తు చేసారు.