Thursday, September 04, 2008

ఇది తీయని వెన్నెల రేయి



ఇది తీయని వెన్నెల రేయి
మది వెన్నెల కన్నా హాయి
నా ఊహల జాబిలి రేఖలు
కురిపించెను ప్రేమలేఖలూ
ఇది తీయని వెన్నెల రేయి
మది వెన్నెల కన్నా హాయి

నడిరాతిరి వేళ నీ పిలుపు
గిలిగింతలతో నను ఉసిగొలుపు
నడిరాతిరి వేళ నీ పిలుపు
గిలిగింతలతో నను ఉసిగొలుపు
నును చేతులతో నను పెనవేసి
నా ఒడిలో వాలును నీ వలపు

ఇది తీయని వెన్నెల రేయి
మది వెన్నెల కన్నా హాయి

నా మనసే కోవెల చేసితిని
ఆ గుడిలో నిన్నే నిలిపితిని
నా మనసే కోవెల చేసితిని
ఆ గుడిలో నిన్నే నిలిపితిని
నీ ఒంపులు తిరిగే అందాలు
కనువిందులు చేసే శిల్పాలు

ఇది తీయని వెన్నెల రేయి
మది వెన్నెల కన్నా హాయి

నీ పెదవులు చిలికే మధురిమలు
అనురాగము పలికే సరిగమలు
నీ పెదవులు చిలికే మధురిమలు
అనురాగము పలికే సరిగమలు
మన తనువులు పలికే రాగలు
కలకాలం నిలిచే కావ్యలు

ఇది తీయని వెన్నెల రేయి
మది వెన్నెల కన్నా హాయి
నా ఊహల జాబిలి రేఖలు
కురిపించెను ప్రేమలేఖలూ
ప్రేమలేఖలూ
ఇది తీయని వెన్నెల రేయి
మది వెన్నెల కన్నా హాయి

***

చిత్రం: ప్రేమలేఖలు (1977)
గానం: S P బాలసుబ్రమణ్యం, P సుశీల
సంగీతం: సత్యం
గీత రచయిత: ఆరుద్ర

2 comments:

kiraN said...

naa chinnappudeppudo vinnanu..
malli ippudu vintunna mee valla..

thanks


-kiran

Harish said...

what happened to ur english blog?